Chào mừng các bạn đến với công ty CP xây dựng công trình Đặng Phúc.    Tel: 0904.114.932
  • Thi công hệ thống phòng cháy chữa cháy tại Cảng PTSC Đình Vũ - Hải Phòng

  • Hệ thống thông gió Công ty LG Electronics Việt Nam Hải Phòng

  • Nhà xưởng Cty TNHH Nam Lee Việt Nam
    Hàn Quốc Khu CN Phú Thái – Hải Dương

  • Công ty Sanhua - Khu công nghiệp An Dương

  • Trung tâm phân phối, giao nhận - Jupiter Đình Vũ, Hải Phòng

  • Nhà Điều hành - Cty TNHH Rich Way Khu CN
    Kỳ Sơn, Tứ Kỳ, Hải Dương

  • Petrolimex - Cửa hàng 135 - Lâm Động - Thủy Nguyên - Hải Phòng

Thiết bị nâng hiện đại
Nhập khẩu từ Châu Âu

Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Công ty Cổ Phần Xây Dựng Công Trình Đặng Phúc (19/05/2009 - 19/05/2019)

15/07/2019 03:07 | Lượt xem: 1167

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Công ty Cổ Phần Xây Dựng Công Trình Đặng Phúc (19/05/2009-19/05/2019) công ty đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm vào ngày 19/05/2019 tại Trung tâm tổ chức sự kiện Gia Viên (TP Hải Phòng) với mong muốn ôn lại hành trình 10 năm đã qua để hướng tới một Đặng Phúc thành công.

Tham dự lễ Kỷ niệm đặc biệt này với sự có mặt các vị lãnh đạo, khách quý, các đối tác, bạn hàng, các nhà cung cấp, cùng toàn thể CBNV Công ty. Đến tham dự với chương trình có: Bà Nguyễn Thị Hảo - Thành viên sáng lập Công ty; Ông Đặng Vũ Tuấn - Thành viên sáng lập Công ty; Ông Ngô Duy Lượng – Giám đốc Công ty CP Quản lý đầu tư Bắc Giang; Ông Nguyễn Hữu Hoan – Giám đốc Công ty CP Tân Trường Sinh; Ông Lê Khắc Bình – Chỉ tịch hội đồng quản trị - Công ty CP XNK và Xây dựng Bạch Đằng; Ông Lê Quý Ba – Giám đốc Công ty CP XNK và xây dựng Bạch Đằng; Bà Đinh Thị Hương Sen – Giám đốc PGD Trần Phú – Ngân hàng TMCP Quân Đội; Ông Trần Đức Ngọc – Hiệu trưởng trường THPT Lê Quý Đôn; Ông Đặng Văn Lịch – Phó phòng cảnh sát PCCC Hải Phòng; Ông Đặng Vũ Nguyên – Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ cơ nhiệt điện và xây lắp; ông Nguyễn Bá Trương – Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH LG ELECTRONIC Việt Nam Hải Phòng…. ; Ông Đặng Vũ Toàn - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc điều hành Công ty cùng toàn thể cán bộ nhân viên công ty và đông đảo phóng viên các báo đài.

Mở đầu chương trình là tiết mục ca nhạc đầy ý nghĩa, tượng trưng cho mọi sự tốt đẹp, may mắn đã khuấy động tạo sức nóng bất ngờ cho toàn hội trường.

Tiếp đó, là “Lễ chào cờ” diễn ra trong không khí trang trọng. Toàn bộ ban lãnh đạo, CBNV và khách mời  hướng về lá cờ tổ quốc với tinh thần tự hào và trang nghiêm.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Ông Đặng Vũ Tuấn – Trưởng ban tổ chức gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý bạn hàng, quý đối tác đã bớt chút thời gian quý báu tới tham dự chương trình.  Được thành lập ngày 19/05/2009, Công ty cổ phần xây dựng công trình Đặng Phúc với 3 thành viên sáng lập, ban đầu còn gặp nhiều khó khăn cả về tài chính lẫn con người. Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Công ty cổ phần xây dựng công trình Đặng Phúc từng bước vươn lên để khẳng định mình. Và cho tới hôm nay, Đặng Phúc đã vươn lên trở thành một trong những đơn vị lớn mạnh trong các lĩnh vực: Thi công xây lắp các công trình công nghiệp và dân dụng, các công trình hạ tầng kỹ thuật, các công trình về PCCC và các công trình cơ điện trên toàn quốc .

Đại diện ban lãnh đạo Công ty Ông Đặng Vũ Toàn -  Tổng giám đốc  Công ty cổ phần xây dựng công trình Đặng Phúc đã có đôi lời chia sẻ tổng kết sự hình thành và phát triển của Công ty cổ phần xây dựng công trình Đặng Phúc trong 10 năm qua, ôn lại những bước thăng trầm của đội ngũ lãnh đaọ, cán bộ và toàn thể nhân viên công ty cùng nhau vượt qua những khó và thử thách của thị trường, đưa công ty từng bước phát triển như ngày hôm nay.

Việc kỷ niệm ngày thành lập có ý nghĩa rất quan trọng, đó được coi là mốc son lịch sử, đánh dấu sự ra đời của công ty. Đồng thời góp phần vào công cuộc xây dựng xã hội ngày càng phát triển giàu đẹp hơn. Đây cũng là dịp để toàn thể nhân viên cùng nhìn lại những thăng trầm trên suốt chặng đường đã qua, cùng nhau ôn lại những thành tích đã đạt được, quyết tâm phấn đấu thực hiện sứ mệnh của mình để công ty ngày càng phát triển mạnh.

Cũng nhân dịp này, đại diện các khách quý đã có những bó hoa tươi thắm, những món quà, những lời chúc tốt đẹp nhất để gửi tặng cho Công ty.

Lễ kỷ niệm cũng chính là dịp để vinh danh những cá nhân có công lao, đóng góp to lớn trong hoạt động vì sự phát triển 10 năm của tổ chức. Thành công của một tổ chức được góp phần từ sự nỗ lực và cố gắng không ngừng cũng như sự sát cánh lâu dài của mỗi cán bộ nhân viên trong tổ chức đó. Tại buổi lễ, các lãnh đạo của Công ty đã trao những phần thưởng đầy ý nghĩa cho những gương mặt tiêu biểu, đã đóng góp công sức, lòng nhiệt huyết của mình cho tổ chức, góp phần xây dựng con thuyền Đặng Phúc vững mạnh vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đi tới thành công.

Sau những lời tri ân đầy tình cảm của đại diện khách quý, các thành viên trong ngôi nhà Đặng Phúc, Ban lãnh đạo Đặng Phúc đã cùng toàn thể CBNV và Quý khách mời đã mở sâm banh mừng Công ty tròn 10 tuổi. Đây thực sự là nững giây phút xúc động đánh dấu sự phát triển đầy tự hào của Công ty Cổ phần Xây Dựng Công Trình Đặng Phúc, đồng thời thể hiện niềm tự hào, niềm tin tưởng vào thành công của Đặng Phúc trong một giai đoạn mới đấy khởi sắc.

Chương trình Kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Cổ Phần Xây Dựng Công Trình Đặng Phúc kết thúc tốt đẹp trong niềm vui và sự phấn khởi. Đây là kết quả đáng mừng, là lời cảm ơn chân thành Công ty Đặng Phúc muốn gửi đến Quý Lãnh đạo, Quý Đối tác Quý Khách hàng và toàn thể CBNV vì sự tin tưởng hợp tác mà Quý vị đã dành cho Công ty Đặng Phúc suốt thời gian qua.

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu một số hình ảnh ấn tượng về chương trình mà chúng tôi ghi lại được:

Các phòng/ban, Bộ phân, cùng khách quý chụp ảnh lưu niệm tại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Cổ Phần Xây Dựng Công Trình Đặng Phúc: